Frekjan mikla!

Alveg er žaš meš eindęmum aš lesa skrifin frį hinum żmsu "kvennréttindakonum" žar sem žęr heimta a.m.k. jafn margar konur sem karla ķ nęstu rķkisstjórn Ķslands. Žessi kvennréttindafrekja er komin langt fram yfir öll velsęmismörk hér į landi. Ętli žaš sé ekki leitun į žvķ landi ķ heiminum žar sem hlutur kvenna er og hefur veriš jafn stór og hér. Var ekki kona ķ embętti forseta landsins og öll önnur embętti hafa stašiš žeim opin svo fremi aš žęr hafi boriš sig eftir björginni. Žaš er meira aš segja bśiš aš koma žvķ svo fyrir aš fešur fį frķ į launum til aš sinna barna uppeldi.                         Ég get ekki meš nokkru móti séš aš ešlilegt sé aš žröngva konu ķ rįšherrastól eingöngu vegna kynferšis svo dęmi sé tekiš.

Ég leifi mér aš halda žvķ fram aš konur į Ķslandi hafi žaš betra en kynsystur žeirra annarsstašar enda verša žęr allra kerlinga elstar og lifa aš mešaltali nokkrum įrum lengur en ķslenskir karlar. Vęri ekki ešlilegt fyrir žessar elskur aš staldra ašeins viš og hugsa mįlin. Vķša ķ hinum stóra heimi hafa konur ekki einu sinni fengiš kosningarétt hvaš žį meira.

Gušni Įgśstsson landbśnašarrįšherra kemst oft vel aš orši og sagši vķst eitt sinn aš staša konunnar vęri fyrir aftan eldavélina(eša svo segir sagan). Ekki get ég nś alveg tekiš undir žessa skošun žar sem ég tel žęr nś gera mun meira gagn fyrir framan eldavélina en aftan.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband