Þjóðarsáttarstjórn

Eftir að hafa horft á stórskemmtilegan kosningaþátt á stöð 2 með formönnum flokkanna er ég á þeirri skoðun að það sem þjóðin þurfi virkilega á að halda eftir klofning og harðar deilur undanfarin misseri sé þjóðarsáttarstjórn. Þar á ég við ríkisstjórn Sjálfstæðisflokks og Vinstri Grænna. Ég sé ekki fyrir mér að tveir stærstu flokkarnir fari saman þ.e. Sjálfstæðisflokkur og Samfylking, enda ætti með góðum vilja að vera mun auðveldara fyrir D og V lista að ná saman. Formenn flokkanna þeir Geir Haarde og Steingrímur J Sigfússon eru án efa tveir virtustu og hæfustu stjórnmálamenn landsins um þessar mundir og vel treystandi til að hemja sitt fólk. Með farsælu samstarfi þessara flokka næðist sátt í þjóðfélaginu og grundvöllur skapaðist til að íhuga málefni þjóðarinnar  og framtíð í meira næði en verið hefur síðustu árin. Það má einnig nefna að ein afkastamesta og farsælasta ríkisstjórn Íslands frá upphafi, Nýsköpunarstjórnin var einmitt skipuð Sjálfstæðisflokki og Alþýðubandalagi. Ég er sannfærður um að slíkt stjórnarsamstarf á mikinn hljómgrunn meðal þjóðarinnar og vilji er allt sem þarf til að hún geti orðið að veruleika.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband